Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ INTERNET, TRUYỀN HÌNH, FPT PLAY, CAMERA, ... do FPT Telecom đang cung cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 02:05:02
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.