Việc làm Xnk An Phát

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH ĐT TM Xnk An Phát
Giám sát kinh doanh kênh Xe máy tại Bình Dương
Xnk An Phát
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Tx. Bến Cát, Bình Dương
- Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An

Mô tả công việc

​​​​​​1.Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ

  • Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
  • Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
  • Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
  • Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
  • Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
  • Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
  • Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.

2.Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ

  • Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên trong đội nhóm phụ trách
  • Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
  • Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
  • Cập nhật và triển khai chocác nhân viên những quy định và chính sách mới

3.Doanh số và các yêu cầu liên quan

  • Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực quản lý theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời

4.Báo cáo

  • Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ/ đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
  • Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu

5. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm:

  • 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý
  • Có kiến thức về ngành hàng tài chính - tiêu dùng.
  • Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giám sát và lãnh đạo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức.
  • Kỹ năng vi tính thành thạo
  • Yêu cầu khác: Ngoại hình khá, có thể làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận đi công tác khi cần

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
BT11, VT17, KĐT Xala, Q.Hà Đông

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019

Mission

Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại Xnk An Phát

Bạn làm việc tại Xnk An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xnk An Phát

Xnk An Phát

Click để đánh giá