Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty TNHH Du Hành Sài Gòn – Saigon Travel được thành lập ngày 03 tháng 05 năm 2001 tính đến nay hơn 18 năm kinh nghiệm với hàng trăm đối tác và khách hàng lớn, Saigon Travel đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực du lịch quốc tế, du lịch nước ngoài, du lịch trong nước, ...
Ngay từ những ngày đầu thành lập, các sáng lập viên của công ty đã định hướng hoạt động và phát triển trong lĩnh vực du lịch. Được sự ủng hộ to lớn của các cổ đông và phương hướng chiến lược của ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự tin vào năng lực và khả năng kiến tạo những giá trị mới mang đến lợi ích to lớn cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội.
Saigon Travel luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung. Đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác trên các lĩnh vực tiềm năng. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng với một tập thể đoàn kết thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, Saigon Travel chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.