Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Asia Aventura được thành lập vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam. Kể từ đó, Chúng tôi đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới. Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ. Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm.
Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyến phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.
Asia Aventura luôn tìm kiếm việc tuyển dụng và giữ chân những tài năng xuất chúng, phát triển mạng lưới chiến lược và phát huy sức mạnh tổng hợp của mình trong ngành du lịch Đông Nam Á.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia tài năng cao với nền tảng đa dạng về văn hóa và kỷ luật. Môi trường làm việc mạo hiểm của chúng tôi mang lại nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp.
Nếu bạn thích đi du lịch và muốn làm việc trong một môi trường năng động và đầy thử thách, hãy gia nhập một trong các văn phòng của chúng tôi hoặc thành lập văn phòng Aventura mới với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Vào những năm 1990, Việt Nam gần như là một điểm đến chưa được biết đếnngay cả với những người đi theo con đường di sản cổ điển.
- Cho đến năm 1997, các công ty lữ hành mạo hiểm bắt đầu để mắt đến Việt Nam nhưng chọn đây làm điểm đến chính.
- Tốt nghiệp năm 1997, Nguyễn Mạnh Hòa trở thành hướng dẫn viên địa phương cho Allibert. Nhà điều hành hoạt động trekking lớn nhất thế giớiVào thời điểm đó điều kiện du lịch ở những nơi xa xôi đó vô cùng khó khăn nhưng Hòa đã tìm thấy thứ mà anh có thể cống hiến cả đời cho du lịch mạo hiểm
- Sau 5 năm rong ruổi trên nhiều cung đường Việt Nam, Lào và Campuchia, Hoa thành lập Asia Aventura vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam
- Kể từ đó, Asia Aventura đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới
- Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ
Mission
Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyển phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.