Mô tả công việc
Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Báo cáo ngày/tuần/tháng về kết quả kinh doanh trực tiếp lên trưởng nhóm.
Chịu trách nhiệm với doanh số được giao.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho các mảng dịch vụ.
Thực hiện các công việc hỗ trợ thêm liên quan đến mục tiêu của đội nhóm theo yêu cầu.
Đề xuất/Xây dựng các chiến lược để tiếp cận và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của công ty.
Làm việc với các đội ngũ khác trong công ty để triển khai dịch vụ đối với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
Tốt nghiệp đại học ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng.
Có khả năng học hỏi, thích nghi nhanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về dịch vụ marketing.
Quyền lợi
Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện
Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4- 01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13...
Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)
Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân
Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.
Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.
Văn hóa làm việc độc đáo
Mỗi cá nhân được trao quyền chủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.
Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ được làm việc mình thích, thích việc mình làm với văn hóa "No Boss Just Leader" cùng 7 giá trị cốt lõi IAPPOTA.
Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo
Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, ...
Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
Thời gian làm việc
Từ 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30- 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)
Địa điểm làm việc
Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
Asia Aventura được thành lập vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam. Kể từ đó, Chúng tôi đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới. Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ. Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm.
Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyến phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.
Asia Aventura luôn tìm kiếm việc tuyển dụng và giữ chân những tài năng xuất chúng, phát triển mạng lưới chiến lược và phát huy sức mạnh tổng hợp của mình trong ngành du lịch Đông Nam Á.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia tài năng cao với nền tảng đa dạng về văn hóa và kỷ luật. Môi trường làm việc mạo hiểm của chúng tôi mang lại nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp.
Nếu bạn thích đi du lịch và muốn làm việc trong một môi trường năng động và đầy thử thách, hãy gia nhập một trong các văn phòng của chúng tôi hoặc thành lập văn phòng Aventura mới với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Vào những năm 1990, Việt Nam gần như là một điểm đến chưa được biết đếnngay cả với những người đi theo con đường di sản cổ điển.
- Cho đến năm 1997, các công ty lữ hành mạo hiểm bắt đầu để mắt đến Việt Nam nhưng chọn đây làm điểm đến chính.
- Tốt nghiệp năm 1997, Nguyễn Mạnh Hòa trở thành hướng dẫn viên địa phương cho Allibert. Nhà điều hành hoạt động trekking lớn nhất thế giớiVào thời điểm đó điều kiện du lịch ở những nơi xa xôi đó vô cùng khó khăn nhưng Hòa đã tìm thấy thứ mà anh có thể cống hiến cả đời cho du lịch mạo hiểm
- Sau 5 năm rong ruổi trên nhiều cung đường Việt Nam, Lào và Campuchia, Hoa thành lập Asia Aventura vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam
- Kể từ đó, Asia Aventura đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới
- Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ
Mission
Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyển phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.