Mô tả công việc
Báo giá, đàm phán, ký kết Hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai Hợp đồng;
Mở rộng các mối quan hệ tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, giao lưu với các đối tác ngân hàng và các hãng xe khác nhằm mục đích tăng cường khách hàng mới;
Báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
Tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học trở lên (Yêu cầu bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời) các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, công nghệ ô tô ...
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng xe ô tô.
- Nam/ Nữ tuổi từ 20- 27.
- Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực.
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại hai thương hiệu Kia Mazda
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, kinh nghiệm từng ứng viên. Lương thu nhập + hỗ trợ ăn trưa + % hoa hồng tương ứng khi bán xe
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định: Nghỉ Lễ- Tết, thưởng Lễ- Tết, chính sách thai sản ....
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 00:20:03
Asia Aventura được thành lập vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam. Kể từ đó, Chúng tôi đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới. Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ. Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm.
Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyến phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.
Asia Aventura luôn tìm kiếm việc tuyển dụng và giữ chân những tài năng xuất chúng, phát triển mạng lưới chiến lược và phát huy sức mạnh tổng hợp của mình trong ngành du lịch Đông Nam Á.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia tài năng cao với nền tảng đa dạng về văn hóa và kỷ luật. Môi trường làm việc mạo hiểm của chúng tôi mang lại nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp.
Nếu bạn thích đi du lịch và muốn làm việc trong một môi trường năng động và đầy thử thách, hãy gia nhập một trong các văn phòng của chúng tôi hoặc thành lập văn phòng Aventura mới với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Vào những năm 1990, Việt Nam gần như là một điểm đến chưa được biết đếnngay cả với những người đi theo con đường di sản cổ điển.
- Cho đến năm 1997, các công ty lữ hành mạo hiểm bắt đầu để mắt đến Việt Nam nhưng chọn đây làm điểm đến chính.
- Tốt nghiệp năm 1997, Nguyễn Mạnh Hòa trở thành hướng dẫn viên địa phương cho Allibert. Nhà điều hành hoạt động trekking lớn nhất thế giớiVào thời điểm đó điều kiện du lịch ở những nơi xa xôi đó vô cùng khó khăn nhưng Hòa đã tìm thấy thứ mà anh có thể cống hiến cả đời cho du lịch mạo hiểm
- Sau 5 năm rong ruổi trên nhiều cung đường Việt Nam, Lào và Campuchia, Hoa thành lập Asia Aventura vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam
- Kể từ đó, Asia Aventura đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới
- Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ
Mission
Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyển phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.