Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
· Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
· Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
· Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
· Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ :
· Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
· Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
· Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
3. Triển khai hợp đồng
· Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
· Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của.
· Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
· Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
· Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
· Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
· Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, nữ
· Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nói, viết).
· Ngoại hình ưu nhìn.
· Tin học văn phòng khá
· Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
· Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 21 - 40
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Asia Aventura được thành lập vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam. Kể từ đó, Chúng tôi đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới. Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ. Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm.
Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyến phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.
Asia Aventura luôn tìm kiếm việc tuyển dụng và giữ chân những tài năng xuất chúng, phát triển mạng lưới chiến lược và phát huy sức mạnh tổng hợp của mình trong ngành du lịch Đông Nam Á.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia tài năng cao với nền tảng đa dạng về văn hóa và kỷ luật. Môi trường làm việc mạo hiểm của chúng tôi mang lại nhiều cơ hội để phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp.
Nếu bạn thích đi du lịch và muốn làm việc trong một môi trường năng động và đầy thử thách, hãy gia nhập một trong các văn phòng của chúng tôi hoặc thành lập văn phòng Aventura mới với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Vào những năm 1990, Việt Nam gần như là một điểm đến chưa được biết đếnngay cả với những người đi theo con đường di sản cổ điển.
- Cho đến năm 1997, các công ty lữ hành mạo hiểm bắt đầu để mắt đến Việt Nam nhưng chọn đây làm điểm đến chính.
- Tốt nghiệp năm 1997, Nguyễn Mạnh Hòa trở thành hướng dẫn viên địa phương cho Allibert. Nhà điều hành hoạt động trekking lớn nhất thế giớiVào thời điểm đó điều kiện du lịch ở những nơi xa xôi đó vô cùng khó khăn nhưng Hòa đã tìm thấy thứ mà anh có thể cống hiến cả đời cho du lịch mạo hiểm
- Sau 5 năm rong ruổi trên nhiều cung đường Việt Nam, Lào và Campuchia, Hoa thành lập Asia Aventura vào năm 2001 với tư cách là chuyên gia trekking đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam
- Kể từ đó, Asia Aventura đã hợp tác với một số công ty lữ hành quốc tế để mở ra những góc nhỏ của Đông Dương với thế giới
- Không chỉ đóng vai trò là người điều phối mặt đất tại địa phương, chúng tôi còn liên tục đi tiên phong trên các tuyến đường mới và phát triển nhiều tour du lịch dành riêng cho họ
Mission
Dịch vụ của chúng tôi, được hoàn thiện trong 12 năm qua, giúp củng cố sự hợp tác qua từng năm Asia Aventura vẫn là một công ty nhỏ với 40 nhân viên toàn thời gian nhưng chúng tôi muốn tiếp tục tập trung vào chuyển phiêu lưu ban đầu của mình và khái niệm du lịch ngoài đường (phiêu lưu mềm) thay vì mở rộng sang dịch vụ du lịch đại chúng.