Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
I-WEB Với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và phát triển ứng dụng trên Internet, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế website chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.
Song song đó, chúng tôi còn là nhà tư vấn, thiết kế và phát triển các giải pháp Marketing toàn diện cho các doanh nghiệp, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.