Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TRƯỜNG THÀNH
Từ khi ra đời chúng tôi luôn theo đuổi triết lý “3 cùng”: Cùng hành động – Cùng phát triển – Cùng tạo ra kết quả vì thế đồng hành mọi lúc mọi nơi cùng các cá nhân, doanh nghiệp là điều mà chúng tôi luôn luôn khao khát.
Trường Thành – sự lựa chọn lý tưởng cho nghề kế toán
Vừa khô khan vừa thu hút được sự yêu thích của nhiều người, vừa đòi hỏi tính logic cao vừa cần có những thủ thuật xử trí tình huống khôn ngoan, ngành kế toán bắt đầu khởi sắc từ năm 2005 sau khi Bộ Luật Doanh Nghiệp được Chính Phủ ban hành tạo điều kiện cho các công ty vừa và nhỏ được thành lập hàng loạt.
Nắm bắt xu thế này của xã hội, năm 2008 công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Trường Thành đã ra đời, cùng với đội ngũ chuyên gia kế toán giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có chuyên môn cho đến nay Trường Thành đã đào tạo được (cần cung cấp số liệu) học viên cũng như đã đồng hành cùng (cần cung cấp số liệu) doanh nghiệp lớn, nhỏ.
Sau 14 năm đi vào hoạt động công ty chúng tôi tự hào bởi sự phát triển không ngừng cả về chất và lượng. Chúng tôi đã xây dựng cho riêng mình một bộ quy chuẩn đào tạo từ những sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm đến các nhân viên kế toán đã đi làm lâu năm muốn bổ sung nâng cao trình độ nghiệp vụ. Ngoài ra với phương châm “Vì sự phát triển chung của xã hội” chúng tôi đã đem đến sự hài lòng cho không ít doanh nghiệp lớn nhỏ bởi dịch vụ cho thuê kế toán.