Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng những điều tuyệt vời đều bắt đầu từ một bước đi nhỏ.Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Emivest Việt Nam bắt đầu hoạt động vào ngày 25 tháng 3 năm 2011, với tổng vốn đầu tư lên đến khoảng 108,20 triệu USD.Hiện nay, công ty chúng tôi có 3 nhà máy thức ăn chăn nuôi và 1 nhà máy thuốc thú y. Tất cả đều được thiết kế và sử dụng các công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ, tổng công suất lên đến 1.060.000 tấn mỗi năm. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm đầy đủ thức ăn cho gà công nghiệp, gà lông màu, gà ta, gia cầm đẻ, vịt, chim cút và nhiều hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bơi lội
- Chạy
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam.
Mission
Chúng tôi đã trực tiếp nhập khẩu di truyền học từ các quốc gia như Mỹ, Anh và Pháp. Chúng tôi đã được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến, quản lý tốt theo một quy trình nghiêm ngặt để kiểm soát vệ sinh và an toàn sinh học. Công ty TNHH Emivest Việt Nam là một trong những công ty chăn nuôi lớn nhất được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) tặng "Giấy chứng nhận miễn dịch bệnh" và "Sáng kiến cải tiến sản phẩm thức ăn chăn nuôi".