Mô tả công việc
- Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
- Issue invoices / Xuất hóa đơn.
- Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
- Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
- Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
- Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
- Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
- Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
- Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
- Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
- Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
- Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
- Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Yêu cầu công việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
- Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
- At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
- English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
- Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
- Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
- Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
- Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng những điều tuyệt vời đều bắt đầu từ một bước đi nhỏ.Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Emivest Việt Nam bắt đầu hoạt động vào ngày 25 tháng 3 năm 2011, với tổng vốn đầu tư lên đến khoảng 108,20 triệu USD.Hiện nay, công ty chúng tôi có 3 nhà máy thức ăn chăn nuôi và 1 nhà máy thuốc thú y. Tất cả đều được thiết kế và sử dụng các công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ, tổng công suất lên đến 1.060.000 tấn mỗi năm. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm đầy đủ thức ăn cho gà công nghiệp, gà lông màu, gà ta, gia cầm đẻ, vịt, chim cút và nhiều hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bơi lội
- Chạy
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam.
Mission
Chúng tôi đã trực tiếp nhập khẩu di truyền học từ các quốc gia như Mỹ, Anh và Pháp. Chúng tôi đã được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến, quản lý tốt theo một quy trình nghiêm ngặt để kiểm soát vệ sinh và an toàn sinh học. Công ty TNHH Emivest Việt Nam là một trong những công ty chăn nuôi lớn nhất được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) tặng "Giấy chứng nhận miễn dịch bệnh" và "Sáng kiến cải tiến sản phẩm thức ăn chăn nuôi".