Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán kế toán: Hạch toán các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp.
- Kiểm tra/ thông báo:
- Kiểm tra giá nhập giữa IR với hóa đơn VAT; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra đối chiếu số lượng nhập kho thực tế với PO, IR nhập kho; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra, phân tích biến động giá vốn hàng hóa
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ nhập hàng (hợp đồng, hóa đơn VAT, …)
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán công nợ nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu Chiết Khấu , Hỗ trợ Nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp với số liệu hệ thống. Lập biên bản xác nhận công nợ với Nhà cung cấp
- Lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định của pháp luật
- YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Cử nhân tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành có liên quan trở lên.
- Có kinh nghiệm trong nghề từ 1 - 3 năm. ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ.
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán, ưu tiên kinh nghiệm sử dụng ERP
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập 10-13 triệu đồng/tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
- Tham gia các chương trình Du lịch, Ngày hội Văn hoá.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng những điều tuyệt vời đều bắt đầu từ một bước đi nhỏ.Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Emivest Việt Nam bắt đầu hoạt động vào ngày 25 tháng 3 năm 2011, với tổng vốn đầu tư lên đến khoảng 108,20 triệu USD.Hiện nay, công ty chúng tôi có 3 nhà máy thức ăn chăn nuôi và 1 nhà máy thuốc thú y. Tất cả đều được thiết kế và sử dụng các công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ, tổng công suất lên đến 1.060.000 tấn mỗi năm. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm đầy đủ thức ăn cho gà công nghiệp, gà lông màu, gà ta, gia cầm đẻ, vịt, chim cút và nhiều hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bơi lội
- Chạy
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam.
Mission
Chúng tôi đã trực tiếp nhập khẩu di truyền học từ các quốc gia như Mỹ, Anh và Pháp. Chúng tôi đã được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến, quản lý tốt theo một quy trình nghiêm ngặt để kiểm soát vệ sinh và an toàn sinh học. Công ty TNHH Emivest Việt Nam là một trong những công ty chăn nuôi lớn nhất được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) tặng "Giấy chứng nhận miễn dịch bệnh" và "Sáng kiến cải tiến sản phẩm thức ăn chăn nuôi".