Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1- Thực hiện công việc Kế toán quản trị (70%)
- Thực hiện lập kế hoạch dưới góc nhìn kế toán quản trị, cập nhật khi có sự thay đổi bên ngoài, nội tại đến KQKD
- Kiểm soát: thường xuyên đánh giá, so sánh kết quả thực hiện so với kế hoạch xây dựng, phản ứng kịp thời để hạn chế rủi ro, tổn thất tại đơn vị
- Tham mưu BĐH trong việc ra quyết định: Thông qua các báo cáo phân tích sẽ đưa ra những giải pháp để tối ưu chi phí, nguồn vốn. hạch toán kế toán phù hợp theo chuẩn mực , luật, qui định.
- Xây dựng mô hình đánh giá khả thi dự án, mô hình đánh giá khả thi của dự án tung hàng/tái tung hàng, mô hình đánh giá khả thi các đầu tư hoạt động khuyến mãi/tiếp thị
- Nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các phương pháp, công cụ kế toán quản trị hiện đại.
- Xây dựng và phân tích các mô hình tài chính phức tạp để hỗ trợ ra quyết định chiến lược.
- Thiết kế các cơ sở dự phòng tài chính ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh.
- Đề xuất các góc nhìn kế toán quản trị theo chuẩn mực quốc tế
2- Tham gia xây dựng Báo cáo kế toán theo chuẩn mực quốc tế (IFRS) 20%
- Tham gia xây dựng Báo cáo kế toán theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)
- Xác định những điểm khác biệt giữa IFRS và VAS
- Thu thập thông tin tài chính và phi tài chính để làm cơ sở đưa ra các xét đoán, ước tính và lập bút toán điều chỉnh
- Tham gia xây dựng quy trình lập Báo cáo IFRS trên hệ thống;
- Soạn thảo BCTC IFRS (Giai đoạn đầu thực hiện chuyển đổi BCTC IFRS)
- Phối hợp với các phòng ban khác đề xuất thay đổi chính sách hoạt động, phù hợp với quy định chung của quốc tế
- Phản ánh đầy đủ và trung thực nhất tình hình kinh doanh của Doanh nghiệp trên báo cáo tài chính QT
- Đào tạo IFRS cho nhân sự nội bộ
- Nghiên cứu và cập nhật những quy dịnh trong chuẩn mực có ảnh hưởng thực tế đến PNJ
3-Thực hiện công việc khác (10%):
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo: thực hiện một số dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Chuyên ngành: Kế toán- Kiểm toán -Tài chính
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Khá (Kỹ năng giao tiếp tiếng anh tốt)
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: đang học hoặc đã có bằng ACCA, CPA, CMA là một lợi thế
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
- Số năm kinh nghiệm liên quan : Ít nhất 10 năm trong công việc kế toán quản trị, kiểm toán
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kiểm toán, phân tích tài chính, phân tích nghiệp vụ, thẩm định tài chính
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng những điều tuyệt vời đều bắt đầu từ một bước đi nhỏ.Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Emivest Việt Nam bắt đầu hoạt động vào ngày 25 tháng 3 năm 2011, với tổng vốn đầu tư lên đến khoảng 108,20 triệu USD.Hiện nay, công ty chúng tôi có 3 nhà máy thức ăn chăn nuôi và 1 nhà máy thuốc thú y. Tất cả đều được thiết kế và sử dụng các công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ, tổng công suất lên đến 1.060.000 tấn mỗi năm. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm đầy đủ thức ăn cho gà công nghiệp, gà lông màu, gà ta, gia cầm đẻ, vịt, chim cút và nhiều hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bơi lội
- Chạy
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam thành lập năm 2010 tại Việt Nam.
Mission
Chúng tôi đã trực tiếp nhập khẩu di truyền học từ các quốc gia như Mỹ, Anh và Pháp. Chúng tôi đã được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến, quản lý tốt theo một quy trình nghiêm ngặt để kiểm soát vệ sinh và an toàn sinh học. Công ty TNHH Emivest Việt Nam là một trong những công ty chăn nuôi lớn nhất được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) tặng "Giấy chứng nhận miễn dịch bệnh" và "Sáng kiến cải tiến sản phẩm thức ăn chăn nuôi".