Mô tả công việc
- Tư vấn & chốt đơn khách đăng ký mua sản phẩm / dịch vụ
- Hỗ trợ khách hàng qua: Điện thoại, Email, Chat Zalo
- Quản lý, chăm sóc các fanpages của Công ty
- Quản lý danh sách và duy trì quan hệ với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale, ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, tư vấn trên 6 tháng
- Nam/nữ, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Thích giao tiếp, yêu nghề Sale, muốn có thu nhập cao
- Hiểu tâm lý khách hàng, và biết cách xử lý từ chối
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo rank 6 - 8 triệu (tính theo ngày chấm công không ảnh hưởng từ doanh số) + thưởng đạt KPIs (1-4tr) + 20% hoa hồng ( Thu nhập 15 -30 triệu )
- Phụ cấp: Điện thoại (200k/tháng), Laptop (200k/tháng), ăn trưa miễn tại canteen Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- 12 ngày nghỉ phép/năm ,BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Fix 14 tháng lương, thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật theo quy định của Công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.