Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Lập các kế hoạch cho chiến dịch dựa vào doanh số và KPI media như impression, reach, click, view, inbox, purchase...
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch trade MKT trên các nền tảng social (FB, IG, Tiktok, Zalo) và các kênh hiển thị khác (Youtube, GDN, AdX, Email,...)
- Tạo ra nội dung sáng tạo phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
Phân tích và báo cáo, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPI như reach, engagement, impression, CPO, CR,...
Phối hợp với các bộ phận Ecommerce, Thiết kế, Content, Project Manager để đảm bảo thành công chiến dịch.
Tham gia brainstorming và phát triển ý tưởng.
Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật các xu hướng marketing kỹ thuật số mới nhất.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Lập các kế hoạch cho chiến dịch dựa vào doanh số và KPI media như impression, reach, click, view, inbox, purchase...
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch trade MKT trên các nền tảng social (FB, IG, Tiktok, Zalo) và các kênh hiển thị khác (Youtube, GDN, AdX, Email,...)
- Tạo ra nội dung sáng tạo phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
Phân tích và báo cáo, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPI như reach, engagement, impression, CPO, CR,...
Phối hợp với các bộ phận Ecommerce, Thiết kế, Content, Project Manager để đảm bảo thành công chiến dịch.
Tham gia brainstorming và phát triển ý tưởng.
Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật các xu hướng marketing kỹ thuật số mới nhất.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, có định hướng phát triển về Digital Performance Ads
Có thể làm việc toàn thời gian trong 3 tháng - 6 tháng
Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt, có thái độ cầu thị, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng phân tích số liệu tốt, nhạy cảm với content
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel) và Canva
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Công Ty EURO PHARM VN xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất đến Quý đối tác và Quý khách hàng!
Người sáng lập Euro pharm VN đến nay đã trải qua hơn 20 năm trong nghành dược từ những tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước. Với tâm thế mong mỏi đưa được nhiều sản phẩm tốt và có giá trị thực tiễn mang đến cho người tiêu dùng, Euro Pharm VN ra đời từ mong ước đó và theo đuổi sứ mệnh với phương châm “ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG”. Cùng ước muốn góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người Việt, đồng thời đảm bảo cho mỗi thành viên của Euro Pharm VN luôn được phát triển tốt đẹp hơn cả về vật chất lẫn tinh thần. Để thực hiện sứ mệnh của mình, Euro Pharm VN đã nhập về những sản phẩm tốt nhất của các hãng, nhà máy có tiêu chuẩn GMP và uy tín tại châu Âu, Châu Mỹ… Các sản phẩm nhập về đa phần được phân phối vào các Bệnh viện tuyến Trung ương, tuyến tỉnh, các Bệnh viện và Phòng khám tư uy tín trên cả nước. Sản phẩm được bảo quản và phân phối một cách chuẩn chỉ nhằm đảm bảo chất lượng và sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và đam mê trong công việc đã góp phần tạo thêm niềm tin tưởng cho khách hàng.
Với sự quan tâm và gắn kết cùng người tiêu dùng, công ty chúng tôi luôn hướng tới và đưa về những dòng sản phẩm điều trị và hỗ trợ Chăm sóc sức khỏe sinh sản - bổ sung nội tiết tố nam nữ - làm đẹp. Định hướng trong thời gian tới chúng tôi sẽ có thêm những dòng hàng điều trị chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Euro Pharm VN luôn cam kết thực hiện đưa về những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, nghiên cứu chứng minh tính hiệu quả của mỗi sản phẩm, để hỗ trợ người tiêu dùng tăng cường sức khỏe, nâng cao hiệu quả điều trị và rút ngắn ngày điều trị một cách tối ưu nhất, nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với từng sản phẩm của Euro Pharm VN. Mục tiêu mở rộng hiện nay của Euro Pharm VN là đưa các dòng sản phẩm của nhiều công ty lớn trên thế giới về Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng thông thái. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác có hiệu quả của Quý đối tác nhiều hơn nữa trong thời gian tới để chúng ta cùng nhau bước những bước đi vững chắc trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế với mục tiêu: “Mạnh mẽ - Bền Vững - Phát triển”.