Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ensure smooth and timely shipment process flow
- Ensure all customers requirements are followed as per the Standard Operations Process (SOP)
- Ensure accurate and timely data entry into our operating system
- Monitor shipment reports to ensure total customer satisfaction
Support the Supervisor/ Manager in the following areas:
- Allocating workloads, monitoring workboard to ensure internal KPI’s are met e.g. timely data entry
- Build and maintaining strong relationships with customers
- Assist the manager and supervisor in timely responding to requests for information and with market competitive pricing matching the scope of service required by the customer.
- Assist in retention calls and complete customer reviews with your regular customers to document in the company system
- Monitor invoicing and other company's report where needed.
- Proactively communicate with the team to ensure continuous awareness and understanding of policies and regulations.
- Be a guide for the team - mentor agents and ensure that positive attitude is maintained within the team
- Allocate workloads within team to ensure smooth operations during peak activity or staff absence.
- Promote productivity tools within the team (e.g. using workboard, invoice processing, expo )
- Be continuously open and positive to implementing new system changes and enhancements with your team
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated student from University/ College or equivalent combination of education and experience.
- Understanding of Ocean/ Order Management shipment handling process is a plus.
- Pro-active, strong organizational skills.
- Good computer skills (Excel, Word, PowerPoint).
- Fluent in English.
- Willing to put extra hours, as required.
- Well-organized, innovative, self-motivated.
- Able to work in the team, under high pressure and tight deadline.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Expeditors Việt Nam được thành lập năm 1979, là một công ty logistics có trụ sở chính tại Seattle, Washington, USA và các trụ ở các khu vực như Luân Đôn, Dubai, Thượng Hải, Singapore,... Tại Expeditors, công ty tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng tối ưu hóa và tối ưu hóa cho khách hàng với các hệ thống công nghệ thống nhất được tích hợp thông qua mạng lưới toàn cầu gồm 322 địa điểm tại 103 quốc gia trên sáu lục địa với trên 16,500 nhân viên khắp thế giới. Là một tập đoàn đa quốc gia lớn, Expeditors hiểu vai trò quan trọng của công ty bao gồm:
- Sự an toàn và phúc lợi của nhân viên Expeditors
- Sự bền vững và quản lý đúng đắn các môi trường hoạt động
- Cộng đồng nơi chúng ta sống và làm việc tốt hơn
Công ty đáp ứng thỏa mãn nhu cầu ngày càng tinh vi của thương mại quốc tế thông qua các giải pháp tùy biến và các hệ thống thông tin liên tục liền mạch, giúp khách hàng thuận tiện nhất trong giao dịch. Các dịch vụ của công ty bao gồm hợp nhất và vận chuyển hàng không hoặc hàng hải, môi giới hải quan, hợp nhất nhà cung cấp, bảo hiểm hàng hóa, vận chuyển theo thời gian, quản lý đơn hàng, lưu kho, phân phối và các giải pháp hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Expeditors Việt Nam được thành lập năm 1979
Mission
- Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Expeditors
Văn hóa làm việc cởi mở, giao tiếp tốt
Công ty đầu tư rất nhiều vào việc đào tạo và phát triển nhân viên, khen thưởng dựa trên năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình quản lý bài bản và tổ chức công việc rõ ràng