Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông cho sản phẩm được giao như: Fanpage, Website…
- Lập kế hoạch hàng tuần/hàng tháng để xây dựng & phát triển nội dung trên Fanpage được giao nhằm tăng tương tác.
- Đóng góp ý tưởng và viết bài PR và review sản phẩm cho các chiến dịch marketing
- Chịu trách nhiệm về các KPIs tương ứng trên kênh Social (reach, engagement…).
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thống kê, đo lường và báo cáo hiệu quả công việc thực hiện định kỳ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Marketing Manager.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-30 tuổi
- Kiến thức:
+ Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh/Marketing/Nhân sự hoặc ngành liên quan
+ Có kinh nghiệm content tối thiểu 6 tháng
+ Khả năng nhanh nhạy thị trường và chăm chỉ
- Con người:
+ Nhiệt tình, tâm huyết với công việc
+ Trung thực, cẩn thận, chịu khó, có chí cầu tiến trong công việc
+ Cẩn trọng và luôn chú trọng tới chất lượng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8- 11 triệu theo kinh nghiệm và năng lực + Phụ cấp ăn ca 30.000 VNĐ/ngày
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, lễ tết...
- Được tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi, hiếu hỷ, thưởng lương tháng thứ 13,… theo quy định của công ty
BNGROUP là tập đoàn đa ngành nghề gồm các công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark Hồ Tây, hệ thống nhà hàng Mỳ & Pizza tươi Pasta Danza, Công ty vận tải Thành Đạt Express....