Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Fujikin Đà Nẵng
Việc làm Fujikin Đà Nẵng
Cập nhật 04/08/2025 01:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất (Hợp Đồng 7 Tháng)
Fujikin Đà Nẵng
30 việc làm
7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
10/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Ninh
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quy trình từ khi nhận yêu cầu từ khách hàng đến khi hoàn tất giao hàng, đảm bảo tiến độ sản xuất và giao hàng đúng thời hạn, phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
Nhiệm vụ chính:
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu báo giá từ khách hàng.
• Kiểm tra thông tin kỹ thuật, số lượng, điều kiện giao hàng, thời gian sản xuất và các yếu tố liên quan để lập báo giá chính xác.
• Gửi báo giá và theo dõi phản hồi từ khách hàng.
• Tiếp nhận đơn đặt hàng (PO) và xác nhận các điều khoản đặt hàng.
• Trao đổi với khách hàng về thời gian giao hàng phù hợp và xác nhận lịch trình.
• Lập kế hoạch sản xuất chi tiết dựa trên đơn hàng đã xác nhận, đảm bảo phân bổ hợp lý nguồn lực.
• Theo dõi sát tiến độ sản xuất, điều chỉnh kế hoạch kịp thời nếu có phát sinh.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan như sản xuất, kho, mua hàng, chất lượng, logistics... để đảm bảo tiến độ và chất lượng giao hàng.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
• Cập nhật và báo cáo định kỳ tình hình sản xuất, giao hàng cho cấp trên.Yêu cầu công việc:
• Hợp đồng ngắn hạn 7 tháng thay thế nhân viên nghỉ thai sản
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan: Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật, Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế...
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong môi trường sản xuất, ưu tiên công ty sản xuất cơ khí hoặc làm việc với khách hàng nước ngoài.
• Khả năng giao tiếp và trình độ ngoại ngữ tiếng Anh tốt do tính chất công việc thường xuyên phải gặp gỡ, làm việc với khách hàng nước ngoài. (Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết). Yêu cầu có TOIEC Tiếng Anh trên 700 điểm hoặc IELTS 6.5 trở lên.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint...) Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
• Tư duy logic, chủ động trong công việc, có trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm.
Chế độ lương thưởng, phúc lợi
• Tiền lương: Thỏa thuận dựa trên quy chế lương của công ty
• Phụ cấp đầy đủ và hoàn thiện, xét tăng lương 1 lần/ năm
• Được hưởng chế độ bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội ngay khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng 13 (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty hệ số lên tới 4.5)
• Có cơ hội được đi đào tạo, công tác trau đồi kiến thức, kỹ năng ở nước ngoài thường xuyên
• Được ăn trưa tại nhà máy.
• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, tang ma, cưới hỏi, đau bệnh, ...
• Được đi du lịch, tham gia các Các phong trào, hoạt động teambuilding Công ty tổ chức hàng năm.
• Chế độ chính sách xứng đáng xét theo năng lực và thâm niên Công tác.
• Trang bị Bảo hộ lao động đầy đủ, đúng quy định Pháp luật.
• Chính sách An toàn - Sức khỏe - Môi trường hoàn thiện
Thời giờ làm việc
• Thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7 luân phiên trên tháng
• Từ 08:15 đến 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 12h45.
Địa điểm làm việc
• Công ty TNHH Fujikin Việt Nam - Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh
• Số 14, đường 8, khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt NamThưởng
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất làm việc (hệ số lên tới 4.5)
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
Đào tạo
Được đào tạo, nâng cao tay nghề và cập nhật công nghệ mới.
Xem thêm
Chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quy trình từ khi nhận yêu cầu từ khách hàng đến khi hoàn tất giao hàng, đảm bảo tiến độ sản xuất và giao hàng đúng thời hạn, phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
Nhiệm vụ chính:
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu báo giá từ khách hàng.
• Kiểm tra thông tin kỹ thuật, số lượng, điều kiện giao hàng, thời gian sản xuất và các yếu tố liên quan để lập báo giá chính xác.
• Gửi báo giá và theo dõi phản hồi từ khách hàng.
• Tiếp nhận đơn đặt hàng (PO) và xác nhận các điều khoản đặt hàng.
• Trao đổi với khách hàng về thời gian giao hàng phù hợp và xác nhận lịch trình.
• Lập kế hoạch sản xuất chi tiết dựa trên đơn hàng đã xác nhận, đảm bảo phân bổ hợp lý nguồn lực.
• Theo dõi sát tiến độ sản xuất, điều chỉnh kế hoạch kịp thời nếu có phát sinh.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan như sản xuất, kho, mua hàng, chất lượng, logistics... để đảm bảo tiến độ và chất lượng giao hàng.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
• Cập nhật và báo cáo định kỳ tình hình sản xuất, giao hàng cho cấp trên.Yêu cầu công việc:
• Hợp đồng ngắn hạn 7 tháng thay thế nhân viên nghỉ thai sản
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan: Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật, Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế...
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong môi trường sản xuất, ưu tiên công ty sản xuất cơ khí hoặc làm việc với khách hàng nước ngoài.
• Khả năng giao tiếp và trình độ ngoại ngữ tiếng Anh tốt do tính chất công việc thường xuyên phải gặp gỡ, làm việc với khách hàng nước ngoài. (Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết). Yêu cầu có TOIEC Tiếng Anh trên 700 điểm hoặc IELTS 6.5 trở lên.
• Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint...) Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
• Tư duy logic, chủ động trong công việc, có trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm.
Chế độ lương thưởng, phúc lợi
• Tiền lương: Thỏa thuận dựa trên quy chế lương của công ty
• Phụ cấp đầy đủ và hoàn thiện, xét tăng lương 1 lần/ năm
• Được hưởng chế độ bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội ngay khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng 13 (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty hệ số lên tới 4.5)
• Có cơ hội được đi đào tạo, công tác trau đồi kiến thức, kỹ năng ở nước ngoài thường xuyên
• Được ăn trưa tại nhà máy.
• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, tang ma, cưới hỏi, đau bệnh, ...
• Được đi du lịch, tham gia các Các phong trào, hoạt động teambuilding Công ty tổ chức hàng năm.
• Chế độ chính sách xứng đáng xét theo năng lực và thâm niên Công tác.
• Trang bị Bảo hộ lao động đầy đủ, đúng quy định Pháp luật.
• Chính sách An toàn - Sức khỏe - Môi trường hoàn thiện
Thời giờ làm việc
• Thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7 luân phiên trên tháng
• Từ 08:15 đến 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 12h45.
Địa điểm làm việc
• Công ty TNHH Fujikin Việt Nam - Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh
• Số 14, đường 8, khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt NamThưởng
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất làm việc (hệ số lên tới 4.5)
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
Đào tạo
Được đào tạo, nâng cao tay nghề và cập nhật công nghệ mới.
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Fujikin Đà Nẵng
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 14, đường 8, khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Công ty TNHH Fujikin Viet Nam – Chi nhánh Nhà máy Bắc Ninh là Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên thiết kế, sản xuất, gia công và lắp ráp linh kiện, thiết bị và hệ thống van kiểm soát lưu lượng siêu chính xác, các thiết bị sản phẩm liên quan phục vụ cho ngành công nghiệp bán dẫn, hóa dầu, y tế. Ngoài ngành nghề chính, Fujikin Bắc Ninh còn hoạt động phát triển nhiều lĩnh vực dịch vụ và kinh doanh khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, du lịch, khám sức khỏe, đào tạo ANVSLĐ, PCCC hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Fujikin Việt nam thuộc tập đoàn Fujikin Incorporated, 100% vốn đầu tư từ Nhật bản được thành lập năm 2002.
Mission
Công ty chuyên thiết kế, sản xuất, gia công và lắp ráp linh kiện, thiết bị và hệ thống van kiểm soát lưu lượng siêu chính xác, các thiết bị sản phẩm liên quan phục vụ cho ngành công nghiệp bán dẫn, hóa dầu, y tế.
Những nghề phổ biến tại Fujikin Đà Nẵng
Bạn làm việc tại Fujikin Đà Nẵng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Fujikin Đà Nẵng
Click để đánh giá