Mô tả công việc
Làm việc tại: Phường Bến Thành – Quận 1 - HCM
· Tìm xu hướng thị trường để thực hiện các chương trình khuyến mãi 1 - 1 cho người mua dựa trên yêu cầu từ bộ phận Bán hàng và Tiếp thị.
· Thiết kế và phát triển danh mục sản phẩm giới thiệu các tính năng sản phẩm, sách mẫu sản phẩm.
· Duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các sản phẩm thiết kế.
· Hiểu mục tiêu sản phẩm, đối tượng mục tiêu và hướng dẫn về thương hiệu.
· Tạo các triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
· Bộ sưu tập các công cụ khuyến mãi của YOC.
· Tạo triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, tạo CLO 3D.
· Các nhiệm vụ khác do người quản lý giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận cả UV mới tốt nghiệp; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế catalogue, website, logo, thời trang.
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thiết kế.
• Sáng tạo, cập nhật xu hướng.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt.
• Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
• Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và phản ứng nhanh.
• Gửi CV bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
· Lương: 11 – 13 triệu
· Có đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc
· Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, đi lại…
· Thời gian thử việc: 2 tháng
· Cơ hội huấn luyện: được đào tạo chuyên môn
· Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
· Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 16 ngày/năm)
· Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng, không cạnh tranh.
· Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 5 tháng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm trên 100% mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm.
· Ngày nghỉ: Ngày nghỉ: - Trên100 ngày/ năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 + 2 sáng thứ 7/ tháng
Ra đời dựa trên nền tảng là Công ty cổ phần General Bio - công ty sản xuất thuộc Top 10 Thế giới về Doanh nghiệp xã hội được công nhận bởi B Corp" Gcoop có sức cạnh tranh đồng thời về chất lượng và giá cả sản phẩm dựa trên cơ sở sở hữu những đặc quyền cùng kỹ thuật căn nguyên
"Gcoop xuất phát từ Hàn Quốc, đã phát triển qua Mỹ và Đài Loan. Các hội viên của công ty (Gcooper) được tham gia cùng chia sẻ về chính sách và phương hướng của công ty cũng như lựa chọn các ý kiến, đưa ra các quyết định dân chủ, hợp lí. Công ty cũng đang tiến hành các chiến dịch, chương trình cộng đồng đa dạng với các tập thể cùng khu vực, độ tuổi, kinh nghiệm."