1. Recruitment:
1.1. Implement recruitment activities.
1.2. Monitor recruitment status to ensure achieving department KPI.
1.3. Deploy activities to attract talent.
1.4. Utilize job posting services.
2. Implement activities regarding employee relations.
3. Deploy activities to retain talent.
4. Coordinate with related department to make training plan.
5. Supervise HR operations to ensure in compliance with laws and regulations.Yêu Cầu Công Việc
Experience: At least 2 years of experience in the same position especially for recruitment in Manufacturing Company (Size: >100 employees)
Education: Bachelor degree in HR Management, Business Administration, Law, Accounting or related field
Good command in English
Ages: 27 - 35
Other requirements:
+ Microsoft Skill: Word, Excel, PowerPoint
+ Interviewing, logical thinking, analytical & communication skillsLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Giang Nguyên được thành lập từ năm 2000, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, khởi đầu là một doanh nghiệp chuyên sản xuất cung cấp phụ liệu cho ngành may mặc, hiện nay công ty phát triển theo hướng doanh nghiệp đa ngành nghề trong đó nhóm ngành nghề chính là sản xuất các mặt hàng may mặc.
Là một công ty với nhiều tài năng trẻ và đang phát triển, Công ty TNHH Giang Nguyên không ngừng mở rộng các mối quan hệ và sản xuất nhằm mục đích giữ vững thương hiệu và tạo niềm tin với khách hàng.
Đối với mỗi một người lao động khi tới với công ty luôn được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực cùng cơ hội thăng tiến rộng mở. Với mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững, công ty chúng tôi luôn luôn khuyến khích và đề cao tính trách nhiệm, sự sáng tạo trong công việc với cơ chế trao đổi cởi mở giữa lãnh đạo và nhân viên. Thông qua đó, tạo nên môi trường làm việc thân thiện có kỷ luật và nhiều cơ hội thăng tiến cho mọi nhân viên.