Mô tả công việc
·Trả lời tin nhắn, bình luận, tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông của Công ty.
·Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ; các chương trình khuyến mãi, giảm giá,…
·Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng.
·Liên hệ tư vấn khách hàng trên data đã cósẵn.
·Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Có laptop riêng. Không yêu cầu kinh nghiệm, được training bài bản trước khi vào làm. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo- Có cấp dấu thực tập cho sinh viên năm cuối- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động- Được thường xuyên tham gia các hoạt động: Team- building, Du lịch, Dã ngoại,…- Có cơ hội học thêm các kĩ năng mềm
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-03 23:25:26 |
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)