Tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình học khóa học của công ty (chat hoặc gọi). Điều phối lịch dạy học cho giáo viên và học sinh. Theo sát tiến độ học tập, tạo động lực học tập học viên. Làm khảo sát, phỏng vấn học viên định kỳ theo phân công của bộ phận Làm việc chặt chẽ với bộ phận liên quan để cải tiến và tối ưu hóa trải nghiệm và hiệu quả học tập học viên Các công việc khác liên quan theo sự phân công của quản lý Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00, hoặc 13h30-21h30, ít nhất 3 ca tối/tuần. nghỉ trưa 1h30 phút. (Làm hybrid, tối thiểu chấm công trên công ty 3 ngày, còn lại có thể remote) Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 01 ngày bất kỳ.Để làm tốt được vai trò trên, bạn cần có: Tư duy lấy khách hàng/học viên làm trọng tâm Tiếng Anh giao tiếp khá tốt. Tương đương từ 6.0 Ielts hoặc 700 Toeic Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong vị trí tương tự (vận hành lớp, CSKH, quản lý lớp học,...) hoặc trong lĩnh vực giáo dục Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn sâu về lộ trình học Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc Hiểu insight người học tiếng Anh Cẩn thận, tỉ mỉ, phản hồi nhanh chóng, kịp thời Ngoài ra, chúng mình đặc biệt quan tâm nếu bạn: Có kỹ năng giảng dạy hoặc sẵn sàng học hỏi thêm Thích sử dụng các công cụ công nghệ hỗ trợ (ChatGPT, các công cụ AI khác)Lương thưởng: Lương cứng: 9.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ tuỳ kinh nghiệm Thưởng tái ký (Không áp kpis) Thưởng lễ, lương tháng 13, quà sinh nhật. Chế độ khác: Ăn trưa miễn phí tại Công ty. Suất ăn 45k/ngày Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước sau thời gian 02 tháng thử việc. Cơ hội phát triển: Được đào tạo nâng cao kiến thức kỹ năng hỗ trợ công việc Được hiểu và trải nghiệm miễn phí các sản phẩm công ty Thăng tiến linh hoạt theo thế mạnh