Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu chứng từ từ đại lí nước ngoài,thông báo với khách hàng và gửi AN qua email.
- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn đề phát sinh.
- Làm việc với agent về lô hàng.
- Báo giá cho khách hàng,gửi plan giao hàng.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Kiểm tra các nhà cung cấp và thu thập các chi phí có liên quan để cập nhật trên hệ thống.
- Check với kho hàng các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, kiên trì
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các công ty forwarder, logistics .
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH,BHYT
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng,năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Đừng ngại Tiếng Anh, Unicam Link đồng hành cùng bạn!
Với lộ trình học tập thông minh – khoa học – tinh gọn & hiệu quả, Trung tâm Tiếng Anh tại Hà Nội Unicam Link tự hào đã giúp tất cả học viên của trung tâm xóa bỏ nỗi lo về Tiếng Anh, chinh phục các kỳ thi quan trọng và đặc biệt, chính là chạm đến đam mê học thuật – nghề nghiệp – tạo ra chuẩn mực năng lực nền tảng cho bản thân trong thời đại 4.0.