Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Luân chuyển 8 tiếng/ca, tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
– Tiếp đón khách hàng tại Chi nhánh hoặc qua email, điện thoại.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn. Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT, điện máy, điện lạnh … là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Đừng ngại Tiếng Anh, Unicam Link đồng hành cùng bạn!
Với lộ trình học tập thông minh – khoa học – tinh gọn & hiệu quả, Trung tâm Tiếng Anh tại Hà Nội Unicam Link tự hào đã giúp tất cả học viên của trung tâm xóa bỏ nỗi lo về Tiếng Anh, chinh phục các kỳ thi quan trọng và đặc biệt, chính là chạm đến đam mê học thuật – nghề nghiệp – tạo ra chuẩn mực năng lực nền tảng cho bản thân trong thời đại 4.0.