Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tạo mối quan hệ thân thiết/ duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng .
2. Thu hút sự quan tâm của khách hàng.
3. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số đã đề ra.
4. Theo dõi đơn hàng đạt yêu cầu đơn đặt hàng.
5. Đảm bảo công nợ phải thu đúng hạn/ đúng giá trị xuất.
6. Kiểm soát đơn hàng không phát sinh chí phí tồn kho, bồi thường khiếu nại khách hàng.
7. Lập kế hoạch/ báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tháng. Kế hoạch tuần hàng tuần.
8. Thực hiện các công việc của bp kinh doanh/Bán Hàng khác khi có yêu cầu cấp trên.
9. Đề xuất cho Ban Giám Đốc ý kiến phát triển khách hàng, kinh doanh và các vấn đề cải tiến hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh lưu loát (Bắt buộc)
- 3 năm Kinh nghiệm trong ngành sales xuất khẩu nội thất
- Tinh thần trách nhiêmh cao
- Lăn xả trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Uniway có trụ sở chính tại Đà Nẵng, là một công ty năng động trong ngành
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,