Mô tả công việc
Giám sát việc thông quan và dịch vụ xử lý nội địa:
Giám sát các lô hàng mà CEVA thực hiện thông quan và dịch vụ xử lý nội địa.
Theo dõi các nhiệm vụ được giao bởi quản lý.
Nhập và nộp tờ khai trong hệ thống nội bộ và/hoặc hệ thống bên ngoài.
Xác định và áp mã thuế, nếu được phép, dựa trên quy định và thủ tục hải quan để tính toán thuế và phí (khoản thanh toán hải quan).
Kiểm tra và tư vấn chi phí, báo giá nếu được yêu cầu.
Trong trường hợp kiểm tra hoặc kiểm tra thực tế hàng hóa, cung cấp các tài liệu cần thiết và tờ khai cho nhân viên khai hải quan.
Tư vấn về việc thực hiện các quy tắc tuân thủ hải quan, đặc biệt là các hiệp định thương mại tự do (FTA).
Nếu cần, tham dự buổi kiểm tra thực tế được thực hiện bởi cơ quan hải quan.
Cung cấp tất cả thông tin cần thiết cho cơ quan hải quan: đóng vai trò trung gian giữa công ty và cơ quan hải quan.
Tuân thủ các quy định, tiếp nhận và kiểm tra các hướng dẫn, thông tin và tài liệu cần thiết để thực hiện khai báo hải quan.
Xác nhận các tài liệu cần thiết cho quy trình hải quan phù hợp.
Tư vấn về các quy định nội bộ và bên ngoài cũng như thủ tục hải quan:
Cung cấp khuyến nghị và tư vấn về quan điểm và/hoặc quyết định của chúng ta liên quan đến thủ tục và hải quan trong việc vận chuyển hàng hóa quốc tế với khách hàng hoặc các nhân viên nội bộ.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các vấn đề liên quan đến hải quan khi họ đánh giá tiềm năng và thăm khách hàng.
Đóng vai trò hỗ trợ trong việc triển khai các quy định mới.
Trong trường hợp khách hàng từ chối quan điểm được đề xuất của chúng ta liên quan đến mã thuế hải quan, ghi nhận sự từ chối và quyết định cuối cùng của khách hàng.
QHSE:
Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn QHSE và quy định nội bộ của kho bãi trong phạm vi trách nhiệm của mình.
Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp lý hiện hành.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm dưới áp lực cao.
Thành thạo các ứng dụng MS Office và trao đổi email.
Tốt nghiệp đại học với ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan trong lĩnh vực Hải quan.
Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
Chính xác, cẩn thận, chắc chắn, nhanh nhẹn.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Tính tự giác, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kì, các hoạt động CSR, Company Trip
Lương thỏa thuận theo năng lực: min 10M gross
BHYT, BHXH và các quyền lợi khác theo Luật Lao động
Lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản bởi Managers
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 20:50:02
Công ty Uniway có trụ sở chính tại Đà Nẵng, là một công ty năng động trong ngành
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,