Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chuyên Viên Kinh Doanh Thiết Bị Đèn Chiếu Sáng Và Pin Năng Lượng Mặt Trời
- Chịu trách nhiệm bán hàng và quảng bá sản phẩm ở thị trường Việt Nam, bao gồm: giao tiếp với khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, sắp xếp sản xuất, hậu cần và hậu mãi dịch vụ, v.v
- Tham gia triển lãm và xúc tiến thị trường trong và ngoài nước, các hoạt động mở rộng nhận thức về thương hiệu của công ty
- Đi gặp gỡ đối tác, các nhà phân phối
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên biết một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh (~ B1) hoặc tiếng Trung (~ HSK 4), có khả năng đọc hiểu, giao tiếp
- Có tinh thần đồng đội, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc đáng kể
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email
- Các ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng hoặc thương mại quốc tế sẽ được ưu tiên
Quyền lợi
- Lương cứng: 8-15 triệu + Hoa hồng: 2-5%
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Ứng viên vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh/ tiếng Trung.
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.