Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long, Xã Võng La, Huyện Đông Anh
Điều kiện làm việc và chính sách:
- Chế độ bảo hiểm: Theo quy định pháp luật Việt Nam
- Chế độ tăng lương- thưởng: xét 1 năm 1 lần
- Xe công ty đưa đón: Có (hạn chế lộ trình di chuyển)
- Trợ cấp: trợ cấp đi lại theo quy định của công ty
- Khác:
Thời gian làm vviệc
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày (Làm hành chính)
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)
- Ngày nghỉ: theo lịch công ty (Năm 2024 làm 264 ngày)
Lương gross chính thức tối thiểu (bao gồm các khoản phụ cấp mang tính chất lương)
Lương: Từ 13.000.000VNĐ(Gross)
Nội dung công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ điều tra thị trường và lập chiến lược kinh doanh
- Thực hiện nghiệp vụ khai thác thị trường mới và khách hàng mới (Bao gồm cả phân tích bản vẽ và báo giá gia công …)
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc sau bán hàng các khách hàng sẵn có
- Thực hiện công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Quốc tịch: Việt Nam
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: trên 24 tuổi
- Kinh nghiệm cần thiết: kinh nghiệm 2 năm trong doanh nghiệp sản xuất FDI
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành: không yêu cầu
- Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.