Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên Kinh doanh linh kiện điện tử và máy móc sản xuất, cần tuyển Nhân viên kinh doanh tiếng Nhật với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nội dung công việc:
- Trách nhiệm chính của bạn sẽ là phát triển hoạt động kinh doanh mới cũng như theo dõi các khách hàng hiện tại.
- Gặp điện thoại trong khi xem danh sách khách hàng → Thăm công ty
- Đề xuất sản phẩm trong quá trình đàm phán kinh doanh (lắng nghe nhu cầu khách hàng và chủ động đưa ra đề xuất)
- Ước tính và thực hành giao dịch sau khi nhận được đơn đặt hàng
- Điều chỉnh ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Tham dự các sự kiện như triển lãm, thu thập thông tin, phát triển khách hàng/nhà cung cấp mới, v.v.
- Có khả năng sang Nhật Bản để tham gia lắp đặt thiết bị, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi: 28 đến dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nam
- Ngoại ngữ: tiếng Nhật từ N2 trở lên, tiếng Anh đọc hiểu
- Có kinh nghiệm bán hàng liên quan linh kiện điện tử, máy móc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,300 USD
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.