Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm của công ty
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường tại khu vực
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí làm việc tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì: màng nhựa, màng in, màng co, hạt nhựa,...liên quan đến nhưạ)
- Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: Không giới hạn
- Lương: Thỏa thuận (15-25 Tr VND)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.