Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mới khách hàng sản phẩm thiết kế Website, Hosting, tên miền
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ thiết kế Webstie, Hosting, tên miền của công ty tới khách hàng.
- Đàm phán với khách hàng, hỗ trợ ký hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải đáp vướng mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Nhận và chăm sóc nguồn khách hàng từ công ty giao xuống, đảm bảo hiệu quả chuyển đổi.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công và điều động
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tư duy phân tích, nhận định vấn đề và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về dịch vụ thiết kế website ...
- Trung thực, nhanh nhen, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 - 10.000.000 + Commission (Upto 25M)
- Thu nhập trên 15.000.0000 VNĐ bao gồm LCB + Hoa hồng cạnh tranh + phụ cấp + thưởng
- Thử việc 100% lương + có hoa hồng ngay trong thời gian thử việc
- KHÔNG YÊU CẦU LAPTOP
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Team Leader
- Review lương 1 lần/năm hoặc theo năng lực thực tế
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch,...
- Nghỉ phép: 15 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo: sản phẩm, kỹ năng...
- Bảo hiểm xã hội: Tham gia theo quy định nhà nước
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm);
- Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
- Teabreak hàng tuần
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.