Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tư vấn cho doanh nghiệp, công ty mở trang website để bán hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống đến kinh doanh online.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,...
- Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Trình độ văn hóa: Sinh viên Thực Tập trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.
Quyền lợi
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản, quản lý hỗ trợ kèm 1- 1 khi còn là nhân viên mới trong khoảng thời gian từ 1- 3 tháng đầu.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng từ 6 tháng- 1 năm.
- Team building mỗi tháng một lần.
- Thưởng bonus thêm khi hiệu quả trong công việc
- Tham gia các hoạt động tập thể ( Liên hoan, du lịch, thể thao...)
- Thu nhập từ 7- 18 triệu/ tháng (up to 32triệu)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 02:05:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.