Mô tả công việc
👉Công việc:
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
👉QUYỀN LỢI:
✔️Thu nhập: 8.000.000- 20.000.000++ (Lương + Hoa hồng + Phụ cấp)
✔️Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn
✔️ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
✔️ Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và bảo hiểm SAPO CARE
👉YÊU CẦU:
🔥KINH NGHIỆM SALE/TELESALE từ 3 tháng
🔥Độ tuổi: 1996 – 2002; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🔥Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00- 17h30); Thứ 7 (8h00- 12h00)
Địa điểm: Văn phòng tại 68 Hà Huy Tập, Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa
Ứng tuyển: Kết bạn zalo để biết thêm chi tiết (*** _Vân Anh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 02:50:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.