Tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm, giải pháp tới các công ty Tư vấn thiết kế, Tư vấn dự án
Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng khách hàng cho Công ty: Nhà máy, Khu công nghiệp, Doanh nghiệp nhà nước
Tìm kiếm thông tin, liên hệ làm việc với các tổng thầu xây dựng, tổng thầu cơ điện, chủ đầu tư, ban quản lý dự án, các công ty cùng ngành nghề
Tham khảo các báo giá gửi khách hàng -> điện thoại, gặp gỡ khách hàng -> chăm sóc để nhận được đơn đặt hàng cho dự án.
Tư vấn, báo giá, đàm phán, theo dõi và xử lý đơn hàng trước và sau khi bán hàng cho các dự án mình phụ trách
Tìm hiểu và nắm bắt thị trường: dự án tiềm năng, nhu cầu, thị hiếu, giá cả, các đối thủ cạnh tranh, cập nhật thông tin thường xuyên, tham vấn Ban Giám đốc để tiếp cận dự án
Đọc hiểu yêu cầu báo giá sản phẩm của khách hàng
Tư vấn các tiêu chuẩn sản phẩm phù hợp, chào nhiều lựa chọn giá sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
Theo dõi tiến độ báo giá và đặt đơn hàng, giao hàng từ khách hàngTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Điện - điện tử, Tự động hóa,......
Đối với HÀ NỘI - Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
Đối với HỒ CHÍ MINH - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan: Cơ điện, Điện điện tử, điện nhẹ, xây dựng, phần mềm,....
Nắm được tiếng Anh sơ cấp - biết Tiếng Anh là ưu thế
Giao tiếp tốtThu nhập: 10-20 triệu/tháng + thưởng doanh số
1 năm đầu không yêu cầu chỉ tiêu doanh số tuy nhiên nếu đạt doanh số sẽ được tính thưởng
Được làm việc với các doanh nghiệp, tổng thầu, chủ đầu tư trên cả nước, làm việc với các hãng sản xuất trong và ngoài nước
Được tìm hiểu sâu về các sản phẩm, hệ thống như: Video Phone, Smart Parking, Camera, Access Control, Âm thanh thông báo, Smart Loker,....
Doanh số tốt có cơ hội thu nhập cao
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.