Mô tả công việc
Tìm kiếm và mở rộng thêm đại lý, khách hàng tìm năng, tham gia các hội thảo xây dựng thương hiệu của KS.
Phối hợp với Phòng vé tổ chức nhận booking, kiểm tra thông tin chi tiết booking và các điều chỉnh theo Chính sách bán hàng hiện hành
Làm việc với QLDT để nhanh chóng xử lý trong ngày các vấn đề phát sinh phức tạp của Đại lý mình phụ trách, liên quan đến việc: lấy thêm phòng, dịch vụ, hạn mức nợ, công nợ, COD, hoãn/hủy/giảm/ điều chuyển,...
Xây dựng hạn mức tín dụng (nếu có) & kiểm soát việc thanh toán của đại lý
Xử lý hệ thống, bao gồm: check phòng trống/selling calendar, block phòng, Opera, Sales Force, Cirrus, MICE…, Smart Card
Chuẩn bị hồ sơ và các thủ thục thanh toán liên quan như: chiết khấu thương mại cho đại lý/đối tác, thanh lý hợp đồng, thưởng doanh số cho đại lý.
Các công việc khác từ quản lý trực tiếp giao phó
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn, phụ cấp cơm trưa tại VP Hà Nội & HCM.
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Thời gian làm việc: 44h/tuần. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các KS, Resort 4 - 5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt
- Có khả năng chịu áp lực, giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT Hotline: 0978 822 671
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.