Triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng của ban lãnh đạo.
Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
Tiếp nhận đơn hàng và triển khai với các bộ phận có liên quan.
Lập báo giá, điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, giải quyết công việc phát sinh.
Các công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Có kinh nghiệm bán sơ mi rơ mooc, xe đông lạnh
- Có kĩ năng giao tiếp khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh hoặc Hàn-Tham gia BHXH tất cả các khoản lương và phụ cấp thực tế theo quy định luật hiện hành.
-Thưởng: Một năm có ít nhất 3 lần thưởng lớn: [protected info] và Tết âm lịch. Ngoài ra có các lần thưởng nhỏ hơn: thành lập công ty. Thưởng đột xuất: Thưởng doanh thu. Quà tặng nhận ngày thành lập công ty.
- Nghỉ cuối tuần: chủ nhật và 2 thứ 7.
- Nghỉ phép ít nhất 12 ngày phép một năm tùy vị trí.
- Ngày nghỉ lễ và nghỉ khác thì công ty còn được nghỉ một số ngày không trừ phép nhưng vẫn có lương gồm: nghỉ hè 03 ngày; nghỉ trung thu 01 ngày; nghỉ ngày cuối cùng của năm DL 01 ngày.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.