Mô tả công việc
Gửi tiêu chuẩn testing liên quan cho supplier, gửi Base Test Report.
Yêu cầu NCC gửi mẫu NPL, gửi cho khách hàng duyệt chất lượng & màu của lining & trims.
Kiểm tra lap- dip & gửi cho khách duyệt.
Gửi file thư viện giá cho Purchasing, Costing.
Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật,Sourcing, Costing, OP & Purchasing linh động để kiểm tra thông tin về form, kích thước, quy cách may... để tìm NPL phù hợp.
Nhận tài liệu triển khai từ bộ phận OP.
Đối với items ko có sẵn art trên tài liệu- > gửi chất lượng gốc/yêu cầu trên tài liệu cho supplier kiểm tra và offer chất lượng tương tự (gửi tối thiểu 3- 5 NCC cho mỗi item).
Yêu cầu công việc
Chịu khó học hỏi, tiếp thu, thích nghi tốt với môi trường làm việc
Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ may, Ngoại thương, Kinh tế, chuyên ngành liên quan
Biết tiếng Anh giao tiếp, trao đổi mail và thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Gói lương cạnh tranh.
Tiệc cuối năm, teambuilding, ngày hè của con...
Các hoạt động xã hội bao gồm đi bộ từ thiện, hiến máu và tài trợ học bổng.
Đánh giá hiệu quả công việc và thưởng hàng năm theo chính sách của công ty
Hoạt động của câu lạc bộ thể thao bao gồm gym, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và bơi lội.
Chương trình đào tạo, huấn luyện hàng tháng/quý/năm.
Quà tặng sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, thăm bệnh, trung thu, tết thiếu nhi...
Chăm sóc sức khỏe cá nhân (bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 00:00:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.