VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Công tyPhù hợp với các giá trị Văn hoá doanh nghiệp tại WISE:Tận tâmNhận trách nhiệmNói gì làm nấyChủ động trong công việcYêu thương và hỗ trợ đồng độiSuy nghĩ tích cực, ham học hỏiTrung thựcVỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có những yếu tố sau:Độ tuổi: Trên 20 tuổiTối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là về phát triển kinh doanh hoặc sales.Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục.Sáng tạo, năng động và có tinh thần làm việc độc lập.Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng làm việc dưới áp lực.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.Quyền lợi
Lương: Thu nhập từ 8 - 20 triệu trở lên tùy năng lực + % hoa hồngThưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.Cơ hội thăng tiến lên các vị trí GĐ cơ sở, hoặc thuộc Ban lãnh đạoĐược học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Đi học vẫn được hưởng lương.Được đóng BHXH.Tăng lương định kỳ theo năng lực.Được chia sẻ lợi nhuận hoặc cổ phần (ESOP) nếu làm tốt.Chế độ hiếu hỉ, nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.Tham gia Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.Được cảm nhận văn hóa "WISE là một gia đình", nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân, thưởng theo mô hình OKRs nếu làm tốt.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.