Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và đặt lịch hẹn gặp khách hàng.
Chào sản phẩm của công ty tại nhà của khách hàng. (Thiết bị làm sạch của Mỹ và Ý).
Tư vấn khách hàng về sản phẩm. (Sẽ được training đầy đủ các bước).
Những việc khác theo sự phân công của giám đốc và quản lý.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày 1 tuần: Thứ 3- Thứ 7 từ 8h30- 17h30; Chủ Nhật hoặc Thứ 2 làm nửa buổi (chọn nửa buổi Chủ Nhật hoặc nửa buổi Thứ 2)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm (lĩnh vực nào cũng được).
Ngoại hình dễ nhìn.
Có thể thu xếp gặp khách hàng vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Siêng năng, chịu khó, trung thực, cố gắng học hỏi cái mới.
QUYỀN LỢI
Hoa hồng, thưởng hấp dẫn (từ 5- 10%)
Lương cứng: tuỳ thuộc kinh nghiệm và năng lực (7- 10 triệu)
Thu nhập có thể lên đến 15- 20 triệu/tháng.
Được phụ cấp xăng, điện thoại.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chế độ thăng tiến rõ ràng, trả thưởng công khai và công bằng.
Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
Một Môi Trường Chiến Đấu: Bạn sẽ làm việc trong một không gian trẻ trung, năng động, nơi mọi người đều hướng tới sự phát triển cá nhân và chuyên môn.
Video về Tổng Công ty:
* Sau 17h00 vui lòng không gọi, hãy thoải mái nhắn tin hoặc gửi thông tin qua Zalo, công ty sẽ liên hệ lại sớm để trao đổi và sắp xếp lịch phỏng vấn cho bạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:25:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.