Mô tả công việc
Mô tả công việc
Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý.
Thiết lập mối quan hệ tin cậy với khách hàng vì lợi ích chung.
Chuẩn bị các công cụ hỗ trợ bán hàng
Đảm bảo đạt được mục tiêu KPI của khách hàng.
Đi thị trường, gặp gỡ khách hàng và thực hiện các quy trình bán hàng
Kiểm tra và đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh
Tăng cường hiển thị, tận dụng cơ hội bán hàng tại khu vực phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Nhân Viên Kinh Doanh là Nam, tuổi từ 20 đến 35.
- Tốt nghiệp chuyên ngành điện, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện- chiếu sáng, cửa hàng, tiệm điện, đại lý,...
Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 15- 30 triệu/tháng.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, kỹ thuật điện, công nghệ chiếu sáng tân tiến.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến liên tục. Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định
Địa điểm làm việc:
Vĩnh Phúc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 22:30:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.