Mô tả công việc
- Theo dõi hàng tồn, và kết quả bán hàng của nhà phân phối
- Hướng dẫn nhà phân phối xây dựng hoạt động tư vấn bán hàng, quản lý tư vấn viên, xây dựng hình ảnh nhãn hàng
- Phối hợp với đội kinh doanh chăm sóc và mở rộng số lượng nhà phân phối, tổ chức các sự kiện, tham gia các chương trình bán hàng đặc biệt để thúc đẩy doanh số
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, cách sử dụng website để phục vụ bán hàng cho nhà phân phối, tư vấn viên
- Vận hành các công cụ truyền thông xã hội để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình bán hàng, bán hàng v.v…
- Phối hợp với chủ nhà phân phối để quản lý doanh số bán ra, hiệu suất làm việc của tư vấn viên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm trong ngành hàng chăm sóc cá nhân, làm đẹp
- Kỹ năng trình bày, tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt
- Tự tin, chủ động, hoạt bát
- Tiếng anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.