MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- - Lên kế hoạch kinh doanh sản phẩm
- - Tư vấn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Soạn và gửi Báo Giá - Hợp Đồng Mua Bán – Chiết Khấu – Doanh Thu
- Chăm sóc khách hàng trước và sau Sale/Tiếp nhận phản hồi khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi rõ hơn ở buổi phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 21 đến 35- Độ tuổi : 21-35
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Kỹ năng giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, thật thà và xử lý tình huống khó khăn tốt.
- Tổng hợp / xử lý / truyền đạt thông tin.
- Làm việc hội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên biết dùng phần mềm Misa và nhà gần văn phòng làm việc
- - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…
- - Lưu loát Tiếng Anh là một lợi thế
- - Chịu được áp lực công việc khi chạy KPI
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản cạnh tranh + Thưởng theo doanh số
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo bán hàng B2B chuyên nghiệp
- Tham gia BHXH đầy đủ, Thưởng tháng 13
- - Thưởng thi đua doanh số/ Thưởng khi đạt KPI
- - Thưởng khác theo quy chế Công ty: Sinh nhật, thưởng Lễ/ Tết
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- CCCD và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp trực tiếp hoặc Gửi CV vào địa chỉ mail:hrdept.mppc@gmail.com
- Hoặc liên hệ số điện thoại: 0355 947 117 gặp chị Lam P.NS gửi CV qua Zalo
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.