Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng/Đại lý/nhà phân phối, mở rộng thị trường sản phẩm.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối trên thị trường quốc tế.
- Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng anh – 4 kỹ năng
- Chuyên ngành: Hóa – Công nghệ sinh học
- Có khả năng đi công tác nước ngoài.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực phòng thí nghiệm.
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh và doanh số;
Quyền lợi được hưởng
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Độ tuổi: 25 trở lên
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Làm việc ngay sau khi nhận
- Có đầy đủ bảo hiểm lao động, y tế, thất nghiệp và tai nạn
- Nghĩ lễ, tết, phép theo luật lao động
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo năng lực công việc
- Công ty có du lịch hàng năm
Nơi làm việc: 23/39 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.