Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng là các Ngân hàng, tổ chức tài chính, Chính phủ, Viễn thông, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp, ...
- Tư vấn các giải pháp phần mềm, công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện đấu thầu các dự án CNTT, xây dựng phương án kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện hợp đồng kinh tế đã được ký kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng,...ngành Quản trị kinh doanh, CNTT,...
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, bán hàng và làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, nhiệt tình trong công việc
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích sáng tạo và thể hiện chính kiến
- Các hoạt động văn hóa, du lịch của Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tất cả các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Hỗ trợ tới 70% chi phí mua máy tính xách tay cho CBNV
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.