Mô tả công việc
- Tiếp xúc với khách hàng thông qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp khách hàng.
- Lên kế hoạch đơn hàng và theo dõi tiến độ hàng hóa
- Chăm sóc khách hàng (khách hàng của bao bì nhựa và khăn giấy), hỗ trợ xử lý những công việc phát sinh
- Quản lý & theo dõi toàn bộ đơn đặt hàng của KH, lên kế hoạch giao hàng đúng hạn
- Theo dõi tồn kho từng loại hàng, cập nhật và báo cáo tồn kho hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang theo học Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, ...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, quản lý sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa (công ty nấu cơm trưa cho nhân viên)
- Môi trường làm việc thực tế vui vẻ, năng động, đầy đủ tiện nghi
- Được du lịch mỗi năm (trong hoặc ngoài nước)
- Được tham gia các hoạt động giải trí: BBQ cả ngày, các cuộc thi đá banh, các cuộc thi “Bánh bèo”, v.v... với nhiều phần thưởng có giá trị hiện kim hấp dẫn.
- Được công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà, hoặc được mời ăn sinh nhật 12 lần trong năm.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi Bảo hiểm, lương tháng 13 theo pháp luật Việt Nam
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.