Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm Bất động sản (sẽ được đào tạo – traning kỹ năng).
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
- Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý từ 06 tháng làm việc trở lên.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 18 – 30 tuổi
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn.
Quyền lợi được hưởng
- LCB: từ 7 triệu đến 10 triệu/tháng, Hoa hồng từ 10 triệu – 30 triệu/sản phẩm
- Thưởng nóng / Thưởng Best Sale: 5 triệu đến 50 triệu (Tuần/Quý/Tháng)
- Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng, hỗ trợ chốt khách hàng
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, dự án/ sản phẩm
- Tham gia mọi hoạt động văn hóa công ty, du lịch hàng năm 1-2 lần
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
- Có thể nhận hỗ trợ 100% chi phí học chứng chỉ nghiệp vụ môi giới khi hoàn thành tốt công việc
- Thời gian làm việc: 08 giờ 00 đến 12 giờ 00 & 13 giờ 30 đến 17 giờ 30 (Từ thứ 2 đến thứ 7), nghỉ trưa 1,5h
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.