Mô tả công việc
- Quảng bá, Tư vấn giới thiệu sản phẩm Ngành hàng Lab & Life Science hoặc Kiểm soát nhiễm khuẩn
- Tiếp nhận, chăm sóc và khai thác khách hàng cũ
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách và khai thác khách hàng mới (mảng KH tư nhân)
- Phối hợp và hỗ trợ phòng Marketing trong các chương trình triển lãm, hội nghị, hoạt động MKT
- Chịu trách nhiệm và doanh số với trưởng Bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan: quản lý TTBYT, Công nghệ sinh học, kỹ thuật y sinh, kỹ thuật xét nghiệm,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh doanh TBYT, ưu tiên cùng ngành hàng Cty đang phân phối
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đam mê, kiên trì, nhẫn nại và chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 01 tiếng)
- Lương thỏa thuận + phụ cấp + thưởng hiệu quả cá nhân
- Chế độ teambuilding, du lịch hàng năm.
- Nghỉ các chế độ các ngày Lễ theo quy định nhà nước
- Chế độ công tác phí đầy đủ.
- Môi trường năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển trong nghề nghiêp
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.