Mô tả công việc
- Thuyết trình giới thiệu hệ thống sản phẩm công nghệ giáo dục tới các nhà trường, các Phòng và Sở Giáo dục và Đào tạo
- Triển khai thị trường tới khách hàng, đối tác trong khối giáo dục (các nhà trường, các phòng giáo dục, sở giáo dục, các giáo viên).
- Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng phần mềm.
- Tham gia tập huấn chuyển giao sản phẩm, tập huấn sử dụng cho hệ thống đại lý và khách hàng.
- Phối hợp với kế toán đốc thúc thu hồi công nợ và hợp đồng đã được ký kết.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện những nội dung công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Ham học hỏi, yêu thích các môn học trong chương trình Giáo dục là 1 lợi thế
- Sức khỏe tốt.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng và thứ 7 từ 8h - 12h
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 8 triệu lương cứng + KPI 2 triệu + hoa hồng 10-15 triệu/tháng. Tổng thu nhập trung bình từ 20 - 25 Triệu/tháng.
- Thưởng nóng: Theo quy chế của Công ty.
- Thưởng đạt/vượt KPI hàng tháng: Theo quy chế của Công ty.
- Thưởng hoa hồng: Theo quy chế của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT) và các chế độ thưởng trong các dịp lễ tết, thưởng hàng năm theo quy định của Công ty.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Lương tháng thứ 13 + hiệu quả làm việc thưởng cuối năm.
- Chế độ Công Đoàn công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và bình đẳng, đồng nghiệp thì hòa đồng, thân thiện.
- Được công ty traning và đào tạo bài bản, được tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ quản lý.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.