Mô tả công việc
2. Khai thác nhu cầu và đánh giá, đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
3. Thương lượng, thuyết phục ký kết hợp đồng và soạn thảo hợp đồng dịch vụ.
4. Phối hợp với bộ phận Pháp Chế và Kế Toán để đảm bảo tiến độ ký kết hợp đồng và thanh toán.
5. Tham gia đào tạo, cập nhật chính sách bán hàng mới và sản phẩm.
6. Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng, quý, năm.
7. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales B2B, mảng tư vấn, dịch vụ, Agency, ...
3. Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán
4. Trung thực và có tinh thần chủ động cao.
5. Thích nghi nhanh với thay đổi
6. Sẵn sàng học hỏi để phát triển bản thân và đáp ứng yêu cầu công việc
7. Tác phong chuyên nghiệp, Năng lượng tích cực.
8. Ngoại hình sáng là một lợi thế.
9. Tiếng anh đọc hiểu, giao tiếp thành thạo là điểm cộng.
10. Tin học văn phòng thành thạo, kinh nghiệm CRM là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Annual Bonus based on company's performance
Chăm sóc sức khoẻ
Compulsory Insurance to the law, Accident Insurance, Premium Healthcare
Nghỉ phép có lương
15 days leave/ year
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.