Mô tả công việc
- Liên lạc và gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu. - Báo cáo công việc định kỳ thực hiện công việc. Kịp thời xin ý kiến cấp trên, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại. - Điều tra, phân tích thị trường về xu hướng, tiềm năng sản phẩm... - Lên ý tưởng và triển khai chương trình quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, sự kiện. - Các công việc liên quan đến giới thiệu sản phẩm mới, các nội dung đăng bài, quảng cáo trên các nền tảng xã hội. - Công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Nhật (khi có yêu cầu). - Công việc khác phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- N.ữ tốt nghiệp Đại học. - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tiếng Nhật N2. - Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết). - Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, kiên nhẫn. - Có thể đi công tác. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng ■ Làm việc từ 08:00-17:00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18~20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 90% - Tham gia BHYT, BHXH, BHTN... - Khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24, du lịch hàng năm. - Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm. - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.